About us

header ads
Chia sẻ code curl sub Qlizz treo ngày 1000 follow

Chia sẻ code curl sub Qlizz treo ngày 1000 follow

Trong những ngày gần đây việc buff sub ở Qlizz rất dễ vì có thể sử dụng token của tài khoản thử nghiệm để buff nên rất nhiều người nghĩ tới việc spam bằng cách auto click và treo trên máy hoặc VPS.Nhưng việc có VPS hay treo trên máy mình không phải ai cũng có hoặc sợ hại máy.
Vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tạo curl sub đơn giản,miễn phí,treo được 24/24 không cần bất kỳ thiết bị nào.

Nếu sau khi mọi người đọc xong vẫn không làm được thì mọi người cứ comment cho mình UID hoặc link FB mình rảnh mình thêm vào curl treo cho ngày cũng tầm 1000 sub

Hướng dẫn tạo curl sub treo buff sub 24/24

Bước 1 : Tải file curlsub.php về tại đây
MEGA

Bước 2 : Mở file bằng Notepad ++ hoặc Sublime Text để có thể chỉnh sửa.
Bước 3 : Điền thông tin cần thiết ở dòng 2 và 3 như UID nick cần buff và cookie Qlizz
Để lấy được Cookie thì các bạn cần đăng nhập vào Qlizz bằng token và đến phần qlizz.com/autofollowers các bạn nhấn F12 > Chọn tab Network > All sau đó các bạn F5 lại chọn autofollowers và copy cho vào trong file curlsub.php và lưu lại

Bước 4 :  Tạo 1 hosting để up code và các bạn có thể dùng 000webhost.com miễn phí rồi up file curlsub.php lên sau đó các bạn chạy cái link đó là sub lên.
Ví dụ : Sau khi up code lên mình sẽ được link exsonlamit.000webhostapp.com/curlsub.php
Bước 5 : Để cứ 30 phút tự chạy link 1 lần thì chúng ta cần tạo tài khoản ở cron-job.org
sau đó chúng ta tạo 1 cronjob điền link cần chạy và thời gian chạy là sau mỗi 5 phút
Vậy là xong cứ mỗi tầm 30 phút là lại buff 1 lần.Vì đó là khoảng thời gian chúng ta phải đợi khi buff ở Qlizz
VIDEO HD :
Trên đây là bài viết Chia sẻ code curl sub Qlizz treo ngày 1000 follow. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết thú vị này đến bạn bè, người thân nhé!

2
Để lại bình luận

2 Nhận xét

  1. Mình chạy php thì nó báo lỗi ở dòng 14, mình // dòng 14 thì nó báo lỗi dòng 18 (biến không xác định). Mà nếu mình xoá dòng 18 thì file php còn gì đâu mà chạy. Ad có thể giúp mình sửa lại file php đó không ạ

    Trả lờiXóa
  2. https://www.facebook.com/profile.php?id=100029526789501 bạn giúp mình 1k followers với được không ạ

    Trả lờiXóa